Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ giá chỉ từ 220đồng/một con tem ở Sóc Trăng

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng market không lấy phí 100%, ship tại nhà

 

Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem mủn của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất dành cho hàng hóa of mọi người  và tham khảo: in tem bảo hành giá rẻ hà nội giá chỉ từ 210 đồng một chiếc tem tại Quảng Ngãi

 


Những loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành loại dòn có thể được sản xuất từ loại giấy rất đặc biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm. Bời vì rằng loại decal giấy như thế cho nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chặn những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn các hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi in ấn tem rách tôi có thể làm thương hiệu hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào có soi tia sáng vào thì nó sẽ thấy 7 mầu halogram.


Phương pháp in ấn tem bảo hành

- File làm tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách ví dụ như sau: Photoshop...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi in tem bảo hành giòn bên trên loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đó là mọi giấy có sẵn keo thì đó mọi phần thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có khả năng in ấn tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 tem bao hanh tại đây

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem nát

- Là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên bề mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn thường bé, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng mà khó khi mà tháo tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem rách phong phú cùng với đội hình kỹ thuật viên dựng mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là các khách phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem rách luôn luôn được in cùng với sắc màu cực đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải đợi một khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Trong trường hợp in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of tem nhãn chưa đạt độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì không thể sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố không thể thay thế của việc in tem chống hàng giả) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn & siêu dòn như vỏ trứng gà”
- Mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà sản xuất nhãn niêm phong sản phẩm bởi vì tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, các bạn cần phải chống giả hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại giấy chủng loại tem nhãn mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem nát giá cạnh tranh nhất, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỡ làm market chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem rách, làm giấy decal tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Nhận làm thệp chúc mừng năm mới 2028 đẹp, thiết kế demo không tính phí

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà tinh thần quen thuộc để ta phân bua tình cảm của mình tới những người mà ta yêu quý, trân trọng. Tro...