Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 36VND/1 cái tem ở tại Bạc Liêu

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu, tạo market không lấy phí 100%, chuyển tận tay

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem rách chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng và cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem bảo hành của văn phòng Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất với hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Quảng Nam giá chỉ từ 36VND 1 chiếc tem ở tại Bắc Ninh

 


Các loại decal được dùng in tem bảo hành 

-  Tem bảo hành loại giòn sẽ được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự như giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… để chống lại mọi vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt đến khi sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể làm logo hay từ khóa (ẩn logo) chỉ khi nào soi ánh sáng tới thì mới thấy óng ánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File thiết kế làm tem vỡ dạng vector dùng những phần mềm design tem rách như: Microsoft word...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo một khi in ấn tem bể bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi làm đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó hầu hết phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để mà có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in được bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt thí dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Xem in tem bảo hành Truy cập

Thông tin khi dựng mẫu tem rách

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên những hàng hóa, máy móc… Tem vỡ sẽ được tạo market
với những nội dung thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng khó khi mà bóc nhãn mác.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỡ đa dạng cùng dàn nhân viên tạo market nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là các người đặt hàng phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem rách luôn được sản xuất với cùng màu sắc nice. Đến lúc dán vào sản phẩm thì phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn nữa. Với những sản xuất tem rách giòn thì khi mới sản xuất hoàn thành mức độ dòn of nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng gà (nếu như giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc in ấn tem đảm bảo) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì trở lên “dòn and rất dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng cho làm stick chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ do chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, bạn cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem bể giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với mã tem bể làm market chuyên nghiệp. Cửa hàng sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, in giấy decal đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Nhận làm thệp chúc mừng năm mới 2028 đẹp, thiết kế demo không tính phí

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà tinh thần quen thuộc để ta phân bua tình cảm của mình tới những người mà ta yêu quý, trân trọng. Tro...