Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 108đồng/1 con tem ở Lâm Đồng

Dịch vụ in tem rách giá hạt rẻ, chất lượng số 1, làm market không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem vỡ bảo hành của shop In Quang Trung, để hợp lý với sản phẩm của tất cả các bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Phú Yên giá chỉ từ 151 đồng một chiếc tem ở Bạc Liêu

 


Một số vật liệu được dùng in tem rách 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được in ấn từ nguyên liệu riêng tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì là vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chống lại mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt đến khi sản xuất tem nát chúng ta có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì nó mới hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem nát

- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset khi sản xuất tem vỡ giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã làm tem bể bóng 7 màu. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi in đấy là tất cả decal thì đó hầu hết phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để mà có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm được trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

1000+ in tem bảo hành hà nội Nháy

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem rách

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được làm market
với những nội dung thường là có thời hạn và năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng luôn khó khi gỡ nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phong phú cùng với dàn kỹ thuật viên tạo market rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả các bạn khó tính nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem vỏ trứng luôn luôn được làm cùng với sắc mầu nice. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in hoàn tất độ giòn of stick chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn nhanh như vậy thì không thể nào làm cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận làm tem bể) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì sẽ “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho làm stick chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (hay bị vỡ, đứt vỡ bởi vì chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ dùng loại vật liệu chủng loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng số 1 với những mẫu tem bảo hành tạo market chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem bảo hành - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, làm decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Nhận làm thệp chúc mừng năm mới 2028 đẹp, thiết kế demo không tính phí

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà tinh thần quen thuộc để ta phân bua tình cảm của mình tới những người mà ta yêu quý, trân trọng. Tro...