Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

Làm tem niêm phong giá chỉ từ 38đồng/1 cái tem ở tại Đắk Nông

Dịch vụ làm tem bể giá hạt rẻ, chất lượng cực cao, tạo market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem rách of doanh nghiệp Chúng tôi, mục đích phù hợp cho hàng hóa của mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hòa Bình giá chỉ từ 37VND một chiếc tem tại Tiền Giang

 


Vài loại giấy sử dụng để in tem vỡ 

-  Tem vỡ bảo hành loại giòn luôn được in ấn trên nguyên vật liệu riêng giống giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi đã in tem nát chúng tôi có thể dập logo hay là từ (hidden logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng đến thì mới hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File thiết kế sản xuất tem bể vector sử dụng những phần mềm tem bảo hành giả dụ như sau: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset khi làm tem bể giòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bảo hành bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi in là hầu như mọi giấy tráng keo thì nó hầu hết phần tử xung quanh of sản phẩm luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để mà làm nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và làm đạt bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ tem bảo hành tại đây

Thông tin khi mà thiết kế demo tem vỡ

- Đây là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được design mẫu
với các nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dán nhưng mà khó khi gỡ tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát phong phú cùng đội hình kỹ thuật viên làm mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là những người đặt làm tem khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn luôn được làm với màu sắc nice. Khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian có hạn định thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính càng bám ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem nát dòn thì khi mà vừa in ấn hoàn tất độ dòn của stem chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì không có cách nào làm cho nổi, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn & cực kỳ giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng cho làm stem niêm phong hàng hóa do tính giòn (không khó khăn bị vỡ chân chim, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, Quý khách cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng chất liệu loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỡ giá rẻ, bảo đảm làm tem bể chất lượng rất tốt với mẫu tem rách tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, làm giấy decal uy tín tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Nhận làm thệp chúc mừng năm mới 2028 đẹp, thiết kế demo không tính phí

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà tinh thần quen thuộc để ta phân bua tình cảm của mình tới những người mà ta yêu quý, trân trọng. Tro...