Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 190 đồng một cái tem ở Hải Dương

Dịch vụ in tem vỡ giá tốt, chất lượng số 1, design mẫu miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem vỡ of dơn vị Chúng tôi, mục đích là phù hợp để cho hàng hóa của tất cả các bạn  và tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 97VND/một cái tem ở Bà Rịa - Vũng Tàu

 


Một vài vật liệu được dùng để in tem bể 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn luôn được in trên vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là chất liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… mục đích chặn mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi in ấn tem nát chúng tôi có thể in thương hiệu hay là từ khóa (ẩn chữ) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File design sản xuất tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm design tem bể giả dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem bể giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi in tem bảo hành bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in đó là mọi decal thì nó hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo sẽ là chọn phù hợp để có thể sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in đặng trên rất nhiều loại giấy đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Tham khảo thêm in tem bảo hành tròn Bấm


Thông tin khi design   demo tem nát

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được thiết kế demo
với những nội dung thường có thời gian & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi gỡ tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ nhiều cùng đội ngũ kỹ thuật viên design mẫu rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là mọi bạn phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn được sản xuất với màu nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải chờ đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem rách giòn thì khi mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of tem vẫn còn chưa được mức độ dòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn cho được, đó là yếu tố bắt buộc of công việc làm tem nát) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm bởi do tính chất dòn (không khó bị nứt, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt làm danh thiếp cần bảo hành sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại stick bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng tốt với những mẫu tem vỡ design mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, in ấn giấy decal đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Nhận làm thệp chúc mừng năm mới 2028 đẹp, thiết kế demo không tính phí

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà tinh thần quen thuộc để ta phân bua tình cảm của mình tới những người mà ta yêu quý, trân trọng. Tro...