Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Nhận in tem bể ở Tỉnh Tiền Giang giá chỉ từ 175đ/cái

Chuyên nghiệp in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một, làm demo không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Tiền Giang chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem vỡ bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, mục đích phù hợp với sản phẩm of tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 175đồng/một cái tem ở Lào Cai
 

Các chất liệu dùng làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành siêu dính loại dòn có thể được sản xuất bởi nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… để chặn những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu hết hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Cá biệt một khi in tem vỏ trứng ta có thể làm thương hiệu hay từ (hidden chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File design sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành giả dụ như: Microsoft word...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in tem bể giòn trên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi đã làm tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như nguyên vật liệu khi mà sản xuất đó là những giấy decal thì hầu hết phần thừa của sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in ấn đặng trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem bạc Click vào đây

Thông tin cần thiết khi mà làm   mẫu tem vỏ trứng
- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng có thể được dựng market
với các nội dung thường có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước của nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng khó khi mà tháo mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỡ phong phú với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết quý khách kể cả là các người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem rách được làm cùng với sắc mầu cực kỳ đẹp. Đến lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc đợi một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với in ấn tem nát dòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành độ dòn của mác vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in ấn đặng, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn và rất chi dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng cho in mác chống mở sản phẩm bởi tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy do va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, các bạn cần phải bảo hành sản phẩm thì nó chỉ chọn loại vật liệu loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá 50đ, đảm bảo in tem bể chất lượng tốt với các mẫu mã tem vỏ trứng dựng mẫu rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, làm decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-decal-trong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Nhận làm thệp chúc mừng năm mới 2028 đẹp, thiết kế demo không tính phí

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà tinh thần quen thuộc để ta phân bua tình cảm của mình tới những người mà ta yêu quý, trân trọng. Tro...