Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bể ở H. Hòa Bình giá rẻ chỉ từ 135đ/cái

Chuyên sản xuất tem bảo hành ở Bạc Liêu giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, thiết kế demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp làm tem nát of doanh nghiệp In Quang Trung, để phù hợp nhất dành cho sản phẩm of tất cả các bạn  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành ở tại Bạc Liêu

 

 Vài loại vật liệu được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn riêng biệt giống như giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tránh những vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in tất cả hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt khi mà in ấn tem vỏ trứng ta có thể làm logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi tia sáng vào thì nó sẽ hiển thị 7 mầu hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File sản xuất tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm design tem vỏ trứng như là: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem vỡ giòn bên trên loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem rách Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất đó là hầu như tất cả decal thì đó những phần thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là dùng phù hợp để làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in được trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 Tham khảo thêm mẫu tem rách Bạc Liêu Truy cập ở đây


Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem bảo hành

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem nát được làm demo
với nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều cùng với đội ngũ nhân viên dựng demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả là những quý khách khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem nát luôn được sản xuất với sắc mầu đẹp. Khi dính vào sản phẩm thì phải đợi one thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với những in ấn tem nát giòn thì khi vừa làm hoàn tất độ dòn của tem nhãn mác chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm được, đó là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó mới “dòn and rất chi giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stick dòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để mà in mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vì chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm. Thế, khách hàng cần phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa loại giấy loại tem nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem bảo hành giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem vỡ chất lượng số 1 với mã tem vỡ dựng market chuyên nghiệp. Đơn vị làm giấy decal vỡ ở Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Nhận làm thệp chúc mừng năm mới 2028 đẹp, thiết kế demo không tính phí

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà tinh thần quen thuộc để ta phân bua tình cảm của mình tới những người mà ta yêu quý, trân trọng. Tro...