Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể tại Tỉnh Yên Bái giá chỉ từ 65đ/cái

Chuyên in ấn tem bể giá tốt số một Việt Nam, chất lượng cao, tạo market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Yên Bái chất lượng cực tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem liêm phong của công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho hàng hóa của tất cả các bạn  and có thể Quý khách sẽ quan tâm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220VND/1 cái tem ở Đà Nẵng

 

Những loại nguyên vật liệu dùng làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn sẽ được in ấn bởi loại giấy riêng biệt giống với giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm lé những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dáng, đa chiều trên màng polyme. Hơn nữa đến khi in ấn tem bảo hành ta có thể in logo hay chữ (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vào thì mới hiển thị lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem vỡ
- File thiết kế làm tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in offset khi làm tem bể giòn trên mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo đôi khi in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn đó là tất cả decal thì hầu như phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo sẽ là chọn thích hợp để mà có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & làm đặng trên nhiều vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Xem mẫu tem vỡ Click chuột tại đây

Thông tin khi design   demo tem bể
- Đó là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được tạo market
với những nội dung thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size of mác thường bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khăn khi bóc nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi với lực lượng cộng tác viên design demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách hàng kể cả là các người đặt sản xuất tem khó tính nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn được làm với cùng màu nice. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với các in ấn tem rách giòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết độ dòn của nhãn mác chưa hiệu quả mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không thể làm cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc of việc in tem mủn) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem mới “dòn & siêu dòn giống như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để mà in ấn tem nhãn mác niêm phong sản phẩm vì tính giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in card cần đảm bảo hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại vật liệu loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem nát giá rẻ nhất, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem vỡ làm demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Nơi làm tem nát, in decal vỡ đẳng cấp tại Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem vỡ giá rẻ tại Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Nhận làm thệp chúc mừng năm mới 2028 đẹp, thiết kế demo không tính phí

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà tinh thần quen thuộc để ta phân bua tình cảm của mình tới những người mà ta yêu quý, trân trọng. Tro...