Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể tại H. Đông Hải, Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 105đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành ở Bạc Liêu giá hạt rẻ, chất lượng tốt nhất, làm mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách
Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức làm tem liêm phong of xưởng Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm của các bạn  and tham khảo thêm: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Một số loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chống giả chủng loại giòn luôn được in ấn bởi nguyên liệu riêng tương tự giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Vì là loại giấy in thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện máy… mục đích chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi đã làm tem vỡ tôi có thể dập logo nhận diện hay ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vào thì nó mới hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem nát

- File thiết kế in tem bể vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi in tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu vật liệu khi mà in ấn đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì đó tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn đạt bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Tham khảo thêm mẫu tem vỡ giòn Bạc Liêu Nháy tại đây


Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem rách

- Đấy là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên các sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of nhãn tem thường nhỏ, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng luôn khó khi mà tháo stick.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỡ nhiều cùng đội hình nhân viên tạo demo nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả là mọi người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem rách được in cùng với mầu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng dính ok hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỏ trứng dòn thì khi vừa in xong hết độ giòn of mác chưa đặng độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể sản xuất cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn và rất chi là giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ bời vì là chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, các bạn cần phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng loại giấy loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao với những mẫu tem rách design demo rất chuyên nghiệp. Văn phòng làm giấy decal tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Nhận làm thệp chúc mừng năm mới 2028 đẹp, thiết kế demo không tính phí

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà tinh thần quen thuộc để ta phân bua tình cảm của mình tới những người mà ta yêu quý, trân trọng. Tro...