Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Làm tem bảo đảm giá chỉ từ 200đ một cái tem ở tại Cần Thơ

Chuyên in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, tạo demo không tính phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem rách chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem nát của shop Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất dành cho hàng hóa of bạn  & tham khảo: In tem bảo hành tại Kon Tum giá chỉ từ 200 đồng một cái tem tại Đồng Tháp

 

 

Những chất liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn sẽ được làm từ nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy như thế cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích để tranh lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem vỡ tôi có thể dập logo hay từ (ẩn logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File in ấn tem nát vector dùng các phần mềm đồ họa tem rách ví dụ là: AI...
- Dùng phương pháp làm offset khi mà làm tem nát giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như giấy khi in là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu hết phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn phù hợp để mà có khả năng làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem dịch vụ in tem bảo hành Truy cập ở đây

Thông tin khi mà thiết kế demo tem bể

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được design mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của tem thường bé, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng khó khi mà lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể rộng rãi với đội ngũ cộng tác viên design mẫu phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là mọi khách hàng khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được sản xuất với cùng sắc mầu nice. Đến khi dán vô hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng một thời gian nào đó thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Với những sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành độ dòn of tem chưa hiệu quả độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in được, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem bể) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn and rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Nhãn giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để làm stem niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy do va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, Quý khách hàng cần phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ chọn loại decal chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa giải pháp làm tem nát giá tốt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo in tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu tem bảo hành làm mẫu chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem bể, in ấn giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Nhận làm thệp chúc mừng năm mới 2028 đẹp, thiết kế demo không tính phí

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà tinh thần quen thuộc để ta phân bua tình cảm của mình tới những người mà ta yêu quý, trân trọng. Tro...