Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 137VND 1 cái tem ở Vĩnh Phúc

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá rẻ nhất, chất lượng cao, dựng demo miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem vỡ của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm của Quý khách  and tham khảo: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá rẻ chỉ từ 81đồng/1 cái tem ở An Giang

 

 

Những loại decal dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn được in ấn bởi loại giấy chuyên biệt giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… mục đích chặn các trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Hơn nữa khi đã in tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem bể

- File thiết kế sản xuất tem nát vector dùng những phần mềm chế bản tem nát giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ in offset khi mà làm tem vỡ giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu như giấy khi làm đấy là mọi decal thì hầu như phần tử thừa của hàng hóa cũng được bóc rời ra khỏi phần đế. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có năng nực sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và sản xuất đặng trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xem In tem bảo hành tại Bắc Ninh Truy cập

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem bể

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được design market
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ of stick thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dính nhưng mà luôn khó khi lột tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem rách đa dạng cùng với đội hình kỹ thuật viên tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách hàng kể cả mọi quý khách hàng khó tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn được in với mầu sắc nice. Khi mà dán vào hàng hóa thì phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám tốt hơn. Với các làm tem vỡ giòn thì khi vừa làm hoàn thành mức độ dòn của mác chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có cách nào sản xuất cho nổi, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn & cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không được dùng cho in mác niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Do đó cho nên, khách hàng cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại giấy loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá rẻ, đảm bảo làm tem bảo hành chất lượng cực tốt với mẫu tem rách làm market chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, in ấn giấy decal tín nhiệm tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Nhận làm thệp chúc mừng năm mới 2028 đẹp, thiết kế demo không tính phí

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà tinh thần quen thuộc để ta phân bua tình cảm của mình tới những người mà ta yêu quý, trân trọng. Tro...