Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 59đ/một chiếc tem ở Xã Làng Mô, Huyện Sìn Hồ, Tỉnh Lai Châu

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng số 1, design market free 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem rách chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem bể của dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp với sản phẩm hàng hóa của mình  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Tây Ninh

 


 

Các loại nguyên vật liệu sử dụng để làm tem bể 
-  Tem vỡ bảo hành loại dòn được in ấn từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… để tranh lé các hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như mọi ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà in ấn tem vỡ tôi có thể làm thương hiệu hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì mới xuất hiện óng ánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm design tem nát thí dụ như sau: Corel...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi làm tem vỡ giòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem rách bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như giấy khi mà in đó là hầu như mọi decal thì những phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức in flexo là chọn lựa phù hợp để mà in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn được bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Vố số mẫu tem vỏ trứng Click chuột vào đây

 Thông tin khi mà tạo   market tem rách
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem rách sẽ được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi dính nhưng mà khó khăn khi mà gỡ nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng đội hình kỹ thuật viên dựng market rất nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem rách được sản xuất với mầu rất đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với các sản xuất tem rách dòn thì khi vừa mới in ấn xong hết tất cả độ giòn of stem vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không thể sản xuất cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem mủn) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “giòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng vịt”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để mà làm nhãn chống mở hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt vì va chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế nên, Quý khách cần bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ dùng loại decal loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem vỡ chất lượng số 1 với những mẫu tem bể làm mẫu rất chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, in giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.

 Bảng báo giá in ấn tem vỡ xem lập tức ở đây !
Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Facebook: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Nhận làm thệp chúc mừng năm mới 2028 đẹp, thiết kế demo không tính phí

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà tinh thần quen thuộc để ta phân bua tình cảm của mình tới những người mà ta yêu quý, trân trọng. Tro...