Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Lạng Sơn giá chỉ từ 170đ/cái

Chuyên làm tem rách giá hạt rẻ, chất lượng tốt nhất, làm mẫu không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem nát tại Tỉnh Lạng Sơn chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành of công ty In Quang Trung, để hợp lý nhất để cho sản phẩm of tất cả các bạn  and tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 220 đồng 1 chiếc tem tại Thái Bình
 

Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem rách loại dòn có thể được sản xuất bằng vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để chặn mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi mà in ấn tem vỏ trứng chúng tôi có thể làm thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng đến thì nó mới hiển thị lấp lánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem bể
- File design in tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách ví dụ: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà in ấn tem vỡ dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi mà làm tem vỏ trứng bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế auto  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên liệu khi mà in đấy là hầu hết giấy có sẵn keo thì đó các phần dư thừa of sản phẩm luôn được lột rời ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo là lựa chọn phù hợp để mà in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & sản xuất đạt bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ Koan Hao Click chuột

Thông tin khi mà làm   mẫu tem rách
- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được thiết kế market
với nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích thước của nhãn mác thường nhỏ, gọn nhẹ không quá khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi mà lột nhãn tem.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem rách rất nhiều cùng với lực lượng designer tạo market phổ biến kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt in tem kể cả là các người dặt in mác khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem bảo hành luôn được in với mầu sắc nice. Tới lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi one khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn nữa. Đối với in tem vỡ giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thiện độ dòn của tem chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất được, ấy là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem halogram) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn & vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không phải được dùng cho in ấn stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính giòn (dễ bị nứt, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt in namecard phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức làm tem rách giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với mẫu mã tem vỏ trứng làm mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, làm decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Bình Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Nhận làm thệp chúc mừng năm mới 2028 đẹp, thiết kế demo không tính phí

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà tinh thần quen thuộc để ta phân bua tình cảm của mình tới những người mà ta yêu quý, trân trọng. Tro...