Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Thừa Thiên Huế giá chỉ từ 70đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem rách giá tốt nhất, chất lượng rất tốt, tạo mẫu free 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát ở Tỉnh Thừa Thiên Huế chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem đảm bảo của cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 48VND 1 chiếc tem ở Gia Lai
 

Vài loại giấy được dùng làm tem rách 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn luôn được in ấn từ nguyên liệu riêng giống với giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vào hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích để tranh lé những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi mà làm tem bể chúng ta có thể dập logo nhận diện hay là chữ (ẩn chữ) chỉ lúc nào có soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiện óng ánh halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng
- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector sử dụng các phần mềm tem nát giả dụ như: Photoshop...
- Dùng công nghệ in offset khi mà làm tem nát giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo khi in ấn tem bể bóng óng ánh. Công nghệ flexo có rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in đấy là tất cả giấy có sẵn keo thì đó các phần tử thừa của sản phẩm cũng được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp in ấn flexo là chọn thích hợp để làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm đạt trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem vỡ Truy cập chỗ này

Thông tin khi mà thiết kế   market tem vỡ
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem vỡ có thể được dựng demo
với những nội dung thường có thời gian và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của nhãn tem thường bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng mà rất khó khi gỡ nhãn.
- Cá biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành rất nhiều với đội ngũ nhân viên dựng market nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi khách kể cả là các người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem bể
- Tem bảo hành luôn luôn được in cùng với màu vô cùng đẹp. Tới lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với những in ấn tem bể dòn thì khi vừa mới in ấn xong xuôi mức độ giòn of nhãn mác chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng (nếu giòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm cho được, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận sản xuất tem nát) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn và rất là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để sản xuất stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt vỡ bời vì là va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất name card cần niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại decal loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, đảm bảo làm tem bể chất lượng tốt số một với các mẫu mã tem vỡ tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Đơn vị làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, in giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-chat-luong-cao-gia-re-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Nhận làm thệp chúc mừng năm mới 2028 đẹp, thiết kế demo không tính phí

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà tinh thần quen thuộc để ta phân bua tình cảm của mình tới những người mà ta yêu quý, trân trọng. Tro...