Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Tỉnh Lào Cai giá chỉ từ 80đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem rách giá cạnh tranh nhất, chất lượng rất tốt, tạo demo free 100%, chuyển tại địa chỉ khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát tại Tỉnh Lào Cai chất lượng tốt nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem vỡ of shop In Quang Trung, mục đích phù hợp với hàng hóa of tất cả các bạn  & tham khảo: In tem rách giá rẻ chỉ từ 200VND 1 chiếc tem tại Kiên Giang
 

Một vài loại giấy dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem vỡ bảo hành loại giòn sẽ được in bởi nguyên vật liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm. Vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường sử dụng để bảo hành linh kiện… với mục đích để ngăn chặn những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in mọi hình dáng, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa một khi in tem rách chúng ta có thể in logo hay chữ (hidden logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Công nghệ làm tem vỏ trứng
- File in ấn tem bể dạng vector dùng các phần mềm design tem rách giả dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem vỡ giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo khi sản xuất tem vỏ trứng bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất là những giấy thì nó hầu như tất cả phần dư thừa of hàng hóa luôn được gỡ rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để có khả năng làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đạt bên trên rất nhiều vật liệu rất đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xin mời xem mẫu tem bể ở đây

Thông tin khi dựng   demo tem vỏ trứng
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được thiết kế mẫu
với nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of mác thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khi gỡ nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bể nhiều cùng đội hình designer design demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả là những bạn phức tạp nhất nhất.

Cách dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng luôn được in ấn với sắc mầu vô cùng đẹp. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi một thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết độ dòn của tem chưa đặng độ giòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào làm được, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem 7 màu) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì sẽ “giòn & rất chi giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không dùng để mà làm nhãn mác chống mở sản phẩm bởi tính dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt làm card visit phải chống giả hàng hóa thì chỉ chọn loại vật liệu chủng loại stick đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem bể giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với mã tem bảo hành tạo demo chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ làm tem nát, in giấy decal VIP ở thành phố Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành nhanh tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Nhận làm thệp chúc mừng năm mới 2028 đẹp, thiết kế demo không tính phí

Thiệp chúc mừng năm mới  là một món quà tinh thần quen thuộc để ta phân bua tình cảm của mình tới những người mà ta yêu quý, trân trọng. Tro...